Sáng ngày 27/8/2016, Triển lãm Vietbuild 2016 (lần 2 tại TP.HCM) đã chính thức khai mạc. Công ty Bất động sản Hưng Lộc Phát là một trong những đơn vị tài trợ chính của triển lãm và tham gia gian hàng giới thiệu căn hộ Golden Star, Silver Star nằm trong khu vực sảnh chính.

Tại chương trình triển lãm lần này, Hưng Lộc Phát giới thiệu tới khách hàng 2 dự án là căn hộ Golden Star (đường Nguyễn Thị Thập, Q.7) và Hưng Phát Silver Star (đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè) và các sản phẩm đá ốp lát cao cấp Marble & Granite Hưng Lộc Phát nổi bật đang được ứng dụng tại những công trình lớn, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Dịp này, khách hàng tham quan gian hàng của Hưng Lộc Phát và giao dịch căn hộ Golden Star thành công sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng, đồng thời có cơ hội nhận thêm những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Được biết, đây là đợt mở bán 150 căn cuối cùng thuộc dự án Hưng Phát Silver Star của Cty Hưng Lộc Phát sau thành công trong giai đoạn bán hàng đợt 1 diễn ra vào quý IV-2015. Hưng Phát Silver Star gồm 3 block có 24 tầng (trong đó có 3 tầng thương mại) xây dựng trên diện tích 8.956 m2 nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án cung cấp cho thị trường 447 căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau, phù hợp nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Với giá bán chỉ từ 21 triệu đồng/m2, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% tổng giá trị cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, Hưng Lộc Phát còn đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn như: chiết khấu thanh toán đến 7,5%; 50 khách hàng đầu tiên được nhận ngay 5 chỉ vàng, 20 khách hàng đầu tiên được tham gia rút thăm trúng thưởng 2 lượng vàng. Đặc biệt hơn, các khách hàng mua căn hộ Golden Star đợt này đều được tham gia chương trình “Mua nhà tặng nhà” với giải thưởng là một voucher mua nhà của Hưng Lộc Phát trị giá 300 triệu đồng. Ngoài ra, các khách hàng giao dịch thành công trong đợt này còn được chủ đầu tư tặng thêm gói hoàn thiện lát sàn, tường WC, sàn phòng khách bằng gạch cẩm thạch.

Hưng Phát Silver Star hiện đã xây dựng đến sàn tầng 6. Toàn bộ dự án theo kế hoạch sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý 4-2017, đúng theo tiến độ cam kết.

Linh Phi./.