Với tiến độ được đảm bảo 16 tầng Block C, khu căn hộ Hưng Phát Silver Star (chung cư hưng phát 2) có thể cất nóc vào tháng 12 tới và kịp bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/2017.

Hiện dự án đã hoàn thiện đến sàn tầng 12 và chuẩn đổ bê tông tầng 13, dự kiến tiến độ vượt một tháng. Khu căn hộ Hưng Phát Silver Star (chung cư hưng phát 2) với diện tích 8.956 m2 gồm 3 Block với tổng số 447 căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, gần ngã tư Nguyễn Hữu Thọ giao với Nguyễn Văn Linh giúp các cư dân dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

Bolck C đã xây dựng đến tầng 12, dự kiến cất nóc vào tháng 12 tới.

Ngoài yếu tố về tiến độ, chất lượng công trình cũng được đưa lên hàng đầu với quy trình kiểm soát khắt khe từ đầu vào đến đầu ra, bao gồm: thiết kế, vật tư, thi công được kiểm soát bởi đơn vị tư vấn giám sát, ban quản lý dự án có kinh nghiệm nhiều năm.

Pháp lý vững vàng, thanh toán ưu đãi

Với giá 1,4 tỷ đồng một căn hộ 2 phòng ngủ, Hưng Phát Silver Star (chung cư hưng phát 2) không chỉ chinh phục khách hàng nhờ giá cả hợp lý, không gian thiết kế hợp lý mà còn ở pháp lý vững vàng. Hiện dự án Hưng Phát Silver Star đã có quy hoạch chi tiết dự án được chấp thuận, đã đóng tiền sử dụng đất, có giấy phép xây dựng, được ngân hàng bảo lãnh cho vay… Hưng Lộc Phát vừa đưa ra chương trình thanh toán mới: 20% ký hợp đồng mua bán, 80% còn lại sẽ thanh toán khi và chỉ khi có thông báo nhận nhà vào Quý IV/2017.

Khách hàng chọn hình thức thanh toán sớm sẽ được nhận chiết khấu lên đến 7.5% với căn chuẩn 2 phòng ngủ là 1,4 tỷ đồng. Ông Nguyễn Văn Bình, PTGĐ Cty Hưng Lộc Phát cho biết, nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng, phương thức thanh toán mới là bài toán hiệu quả cho khách khi mua nhà.

Căn hộ thiết kế hợp lý

Các căn hộ được thiết kế hợp lý, tối ưu hoá không gian sử dụng và mọi không gian căn hộ đều tiếp xúc trực tiếp với gió và ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, ngay trong nội khu dự án được tích hợp đầy đủ tiện ích gồm trung tâm thương mại, quán cà phê sân vườn, nhà hàng, phòng tập gym, spa, beauty salon, hầm để xe, công viên và mảng xanh lên đến gần 3.500 m2… Nhờ đó, chỉ trong vài bước chân, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng một cách tốt nhất, trong một không gian xanh và đảm bảo anh ninh 24/7.

Website: www.hunglocphat.vn

Địa chỉ chung cư hưng phát 2: 156A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè

Theo Hưng Lộc Phát./.