Các vị trí HLP đang tuyển dụng

Chuyên viên thiết kế 2D (Số lượng: 01 người)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách thiết kế cho các dự án BĐS & thiết kế hạng mục thuộc chiến dịch PR liên quan đến thương hiệu tập đoàn

  • Thiết kế logo & KV, brand ID cho các dự án BĐS
  • Thiết kế công cụ bán hàng (brochure, factsheet, standee, sales kit…)
  • Thiết kế biểu bảng, OOH, tường vây, billboard, backdrop…)
  • Thiết kế bộ công cụ digital (website, landing page, banner…)
  • Thiết kế ấn phẩm event

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có chuyên ngành một trong các lĩnh vực Ads, Content, Design, am hiểu về SEO và Marketing.
  • Kinh nghiệm: Từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo các phần mềm thiết kế 2D (Adobe Illustrator, Corel Draw, Photoshop…, cho vị trí NV thiết kế); có kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; đam mê công việc thuộc lĩnh vực thiết kế, có tính sáng tạo cao; nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
  • Tiếng Anh: Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành theo yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/nữ, sức khỏe tốt….

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Nơi Lam việc: 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM
  • Mức lương: Thương lượng

Chuyên viên Dịch Vụ Khách Hàng (Số lượng: 01 người)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý khách hàng giao dịch:
  • Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc,kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
  • Quản lý data khách hàng giao dịch của các dự án (Hợp đồng mua bán)
  • Phối/kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý cho khách hàng.
  • Theo dõi, cập nhật các đợt thanh toán của khách hàng để hỗ trợ cho việc nhắc nợ và gửi thông báo thanh toán cho khách hàng.
  1. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán:
  • Cập nhật thông tin khách hàng từ các Sàn và phương thức thanh toán cụ thể của chính sách bán hàng để lập Thỏa thuận/Hợp Đồng Mua Bán cho khách hàng.
  • Theo dõi, xử lý những trường hợp thanh lý chuyển tên của khách hàng, cập nhật để làm Thỏa thuận/Hợp Đồng Mua Bán mới cho khách hàng mới.Cân đối phương thức thanh toán của khách mới để theo kịp tiến độ dự án.
  • Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
  1. Đối chiếu giao dịch hoàn tất:
  • Thực hiện và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất, gửi Phòng Kế Toán
  1. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng:
  • Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
  • Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng DVKH

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  1. Yêu cầu về chuyên môn:
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
  1. Năng lực/kỹ năng:
  • Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
  1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên chuyên ngành kế toán
  • Về chuyên môn: ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán bán hàng và lĩnh vực bất động sản
  1. Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
  2. Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nữ, độ tuổi từ 25 – 32, ngoại hình cân đối, dễ nhìn, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe, sức khỏe tốt.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận

Trưởng bộ phận IT (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến an ninh mạng, truyền thông, bảo mật phần mềm, bảo đảm an toàn mạng, an toàn email, an toàn website của Công ty.
  • Đánh giá, phân tích chi tiết xu hướng ứng dụng CNTT, đưa ra các giải pháp cụ thể cho từng nền tảng ứng dụng cụ thể à Báo cáo công nghệ định kỳ tháng/quý/năm.
  • Xây dựng các quy định, an ninh, bảo mật, quy trình sử dụng máy tính và trao đổi dữ liệu trong toàn hệ thống.
  • Nghiên cứu các tiêu chuẩn, nền tảng công nghệ mới, sản phẩm CNTT để tư vấn triển khai áp dụng tại Công ty.
  • Tư vấn cho BLĐ trong việc ứng dụng CNTT, phần mềm hóa các hoạt động quản trị doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Tìm kiếm các giải pháp, nhà cung cấp.
  • Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, triển khai outsource phần mềm, phần cứng.
  • Phát triển, nâng cấp ứng dụng phục vụ cho hoạt động thống kê, báo cáo của Công ty.
  • Quản lý các thiết bị, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực quản lý của bộ phận IT;
  • Đảm bảo duy trì, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống hoạt động ổn định bao gồm network, website, data center, mail server, VOIP-Phone, mạng xã hội, hệ thống và trang thiết bị IT…
  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến quản trị cơ sở dữ liệu, quản trị hệ thống ERP và các ứng dụng về công nghệ thông tin của Công ty; quản lý hệ thống server và dữ liệu website của Công ty.
  • Tiếp nhận và xử lý sự cố trong quá trình sử dụng website, phần mềm, vận hành máy tính, hệ thống phần cứng.
  • Nghiên cứu, đề xuất và triển khai xây dựng hệ thống, duy trì, quản trị, tối ưu hóa hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ, tổng đài, camera, phần mềm hệ thống, website công ty, hosting chuẩn bị cho các buổi họp trực tuyến…
  • Hỗ trợ các phòng/ban (đặc biệt là Marketing trong các công tác chăm sóc và tối ưu landing page, phối hợp trong các công tác Marketing liên quan đến digital và các mảng online; và Phòng Đối ngoại – Truyền thông) trong các công tác chăm sóc, phối hợp vận hành và theo dõi tin tức qua công cụ social listening).
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Ban Tổng Giám đốc,
  • Giám sát vị trí: Chuyên viên IT

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng hay ngành liên quan
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm cho vị trí tương đương.
  • Kỹ năng: Có tư duy logic, có khả năng làm việc theo nhóm chịu áp lực cao, kỹ năng giao tiếp, tư duy phân tích nhạy bén, kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt; có khả năng đọc, hiểu và dịch tài liệu chuyên ngành.
  • Giới tính: Nam/nữ, < 40 tuổi, thái độ làm việc tích cực, trung thực, gương mẫu và có tinh thần trách nhiệm cao.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận

Thư ký Dự án (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Soạn thảo, quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án.
  • Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
  • Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn.
  • Tiếp nhận phân loại hồ sơ trình ban QLDA: kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của công ty
  • Tham gia và điều phối công việc của Ban QLDA theo yêu cầu hoặc khi cần thiết. Thực hiện các nghiệp vụ thư ký & các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng BQLDA
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế – Xây dựng
  • Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm thư ký dự án
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt; kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập; có phẩm chất trung thực và ý thức kỷ luật cao.
  • Ưu tiên: Nam/nữ, sức khỏe tốt, ưu tiên ứng viên có kiến thức về kế toán; ưu tiên ứng viên sinh sống và làm việc tại Phan Thiết

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; bảo hiểm sức khỏe; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu; du lịch hàng năm, trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Dự án tại Phan Thiết; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Trưởng phòng, Phòng Đối ngoại (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông; là phát ngôn viên, đại diện cho công ty phát biểu, giải thích và truyền đạt sự kiện trước đối tác, truyền thông; tiếp nhận & phản hồi các thông tin từ báo chí, đại diện họp báo, trả lời các vấn đề xuất phát từ truyền thông báo chí;
  • Cung cấp và kiểm soát thông tin về hoạt động của công ty cung cấp cho các phương tiện thông tin đại chúng & các đối tác hợp tác với công ty;
  • Chăm sóc và mở rộng các mối quan hệ phóng viên báo đài, ngoại giao, sở ban ngành, đối tác.
  • Khảo sát tin tức liên quan đến truyền thông và đối ngoại của tập đoàn; quan sát, phát hiện rủi ro truyền thông; tham gia xử lý (nguy cơ) khủng hoảng truyền thông;
  • Thực hiện các công tác quan hệ chiến lược cho công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng; phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh của công ty; hỗ trợ, phối hợp phòng Marketing trong các công tác PR, truyền thông báo chí.
  • Đề xuất ngân sách cho truyền thông đối ngoại; thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ đối ngoại và quà tặng đối ngoại.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Đối ngoại
  • Giám sát vị trí: Chuyên viên Đối ngoại

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Truyền thông/Marketing/QTKD/Kinh tế/Ngoại giao/Luật; kiến thức chuyên môn tốt.
  • Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý hay chức vụ tương đương;
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Giới tính: Nam hoặc nữ, 25 ~ 40 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Phó phòng Phát triển Dự án BĐS (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nắm vững quy định của pháp luật, thủ tục pháp lý liên quan đến phát triển dự án BĐS.
  • Tiếp xúc, làm việc trực tiếp với các sở ban ngành quan đến công việc được giao.
  • Căn cứ quy định của luật kinh doanh BĐS, luật nhà ở, luật đất đai, luật đầu tư và các nghị định, văn bản hướng dẫn liên quan, phối hợp với phòng ban chức năng trong cty và đơn vị tư vấn để hoàn thành các thủ tục pháp lý dự án trình cơ quan chức năng phê duyệt
  • Tham gia lập bản vẽ hiện trạng vị trí khu đất xin Dự án.
  • Tham gia lập thủ tục nhận chuyển nhượng, hứa chuyển nhượng, đặt cọc nhận chuyển nhượng, thỏa thuận đền bù…, đăng ký biến động đất đai từ cá nhân, tổ chức khác sang tên công ty.
  • Tham gia lập thủ tục xin giao đất, kiểm định bản đồ xin giao đất
  • Tham gia lập thủ tục xin xác định nghĩa vụ tài chính liên quan đến dự án, khấu trừ tiền bồi thường
  • Tham gia lập thủ tục xin cấp giấy chứng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho dự án sau khi hoàn thành nghĩa vụ tài chính (sổ tổng).
  • Tham gia các thủ tục pháp lý dự án về chủ trương đầu tư, xin phê duyệt và điều chỉnh quy hoạch 1/2000, QHCT 1/500, PCCC, TKCS, TKKT, xin phép xây dựng, các pháp lý liên quan đến đấu nối hạ tầng kỹ thuật… và các thủ tục pháp lý khác liên quan đến dự án mà cty đầu tư, phát triển.
  • Xin văn bản thông báo của cơ quan có thẩm quyền về việc dự án đủ điều kiện bán, cho thuê tài sản hình thành trong tương lai, chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án.
  • Tìm hiểu thông tin quy hoạch và quỹ đất tiềm năng để phát triển dự án báo cáo BGĐ.
  • Tham gia thực hiện thủ tục nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất; lập thủ tục đền bù giải phóng mặt bằng để tạo quỹ đất sạch
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Ban Giám đốc, Trưởng phòng Phát triển Dự án
  • Giám sát vị trí: Chuyên viên Phát triển Dự án

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc; nắm vững các quy định pháp luật về pháp lý đất dự án bất động sản. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ định giá BĐS, môi giới BĐS.
  • Kinh nghiệm: Từ 02 năm trở lên về pháp lý dự án BĐS; thành thạo các thủ tục pháp lý liên quan đến phát triển dự án bất động sản;
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng được phần mềm Autocad, Project…; có kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; khả năng ngoại giao tốt, sáng tạo trong công việc,
  • Giới tính: Nam, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Giám đốc Vận hành Dự án Công viên nước (CVN) tại Phan Thiết (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai, theo dõi tiến độ dự án từ khía cạnh vận hành để đảm bảo CVN mở cửa thành công
  • Triển khai, theo dõi, kiểm soát ngân sách dự án từ khía cạnh vận hành; cung cấp thông tin đầu vào vận hành dự án cho Báo cáo F/S. Triển khai và theo dõi ngân sách thực hiện vận hành CVN năm đầu tiên.
  • Tiếp nhận, quản lý các thông tin vận hành đầu vào (chỉnh sửa, nhận diện rủi ro, cho ý kiến thay đổi bản vẽ hiện tại) trong giai đoạn thiết kế, triển khai thiết kế, thi công, chuẩn bị mở cửa dự án và cung cấp những giải pháp cần thiết cho từng giai đoạn.
  • Triển khai và cập nhật kế hoạch nhân sự cho CVN
  • Là đầu mối tiếp nhận, giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác vận hành CVN và trong sơ đồ tổ chức công ty
  • Triển khai, theo dõi, kế hoạch mua sắm phục vụ công tác vận hành CVN
  • Rà soát sản phẩm nhà cung cấp bàn giao, đưa ra ý kiến liên quan.
  • Theo chỉ đạo của Phó TGĐ Kỹ thuật, xem xét, nghiên cứu các phương án đề xuất lựa chọn vận hành, báo cáo đánh giá các đề xuất.
  • Là đầu mối liên hệ, làm việc với nhà cung cấp về các vấn đề liên quan công tác vận hành CVN khi được yêu cầu.
  • Trong giai đoạn phát triển dự án, chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của các bộ phận giữ xe, an ninh bảo vệ, F&B, mua hàng, bảo trì thiết bị/cơ sở vật chất

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Phó TGĐ Kỹ thuật

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, lĩnh vực quản lý khách sạn, kinh tế, tài chính, QTKD.
  • Kinh nghiệm: 05 – 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch khách sạn, trong đó tối thiểu 0 3 năm ở vị trí quản lý; có kinh nghiệm làm việc liên quan đến công viên chủ đề, công viên nước, khu vui chơi.
  • Kiến thức 

Hiểu biết về kinh doanh CVN, kinh doanh khách sạn, kinh doanh dịch vụ.

Có kiến thức chuyên sâu về an toàn hồ bơi, F&B, thu mua, bảo trì

Hiểu biết & có kiến thức liên quan đến phát triển dự án (quản lý thời gian, chi phí, chất lượng, nguồn nhân lực, rủi ro, mua sắm, quản lý các bên liên quan của dự án)

Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý công trường CVN

Có khả năng điều hành – quản lý, khả năng ứng phó, giải quyết vấn đề và ra quyết định

Hiểu biết về các lĩnh vực hỗ trợ (nhân sự, pháp lý, mua sắm, IT, tài chính)

  • Năng lực    

Hiểu biết về kinh doanh CVN, kinh doanh khách sạn và kinh doanh dịch vụ

Có kiến thức chuyên sâu về an toàn trong hồ bơi, F&B, thu mua và bảo trì

Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý trực tiếp và quản lý công trường CVN

  • Kỹ năng  

Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, tổ chức công việc, viết báo cáo

Kỹ năng máy tính cơ bản (Microsoft Office)

Kỹ năng đọc hiểu bản vẽ thi công cơ bản

  • Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Anh, ưu tiên biết thêm tiếng Hàn
  • Giới tính: Nam/Nữ, 35 tuổi trở lên, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, làm việc tại Phan Thiết, Bình Thuận.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Kiến Trúc Sư Quản Lý (Số lượng: 01 người)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý & điều phối tư vấn thiết kế về công tác chuyên môn;
  • Đã từng chủ trì thiết kế hoặc quản lý dự án cho chủ đầu tư các công trình nhà ở cao tầng, cao ốc văn phòng, công trình công cộng, du lịch, quy hoạch kiến trúc cảnh quan…; xem xét kiểm tra các bản vẽ và phối hợp với đơn vị tư vấn thiết kế hoàn thiện các hồ sơ thiết kế (bản vẽ, thuyết minh, chỉ dẫn…); tuân thủ các quy định và yêu cầu pháp lý, quy chuẩn, tiêu chuẩn kiến trúc, đảm bảo chất lượng, khối lượng, tiến độ, đáp ứng nhu cầu phát triển dự án do BGĐ đề ra;
  • Phối hợp các bộ môn và các bên liên quan để đồng bộ các bản vẽ thiết kế, giải quyết các vấn đề xung đột thiết kế giữa các bộ môn, các gói công việc;
  • Tham gia các cuộc họp cùng Ban Quản lý dự án, hỗ trợ giải quyết các phát sinh về thiết kế theo tình hình thực tế tại công trường;
  • Theo dõi việc lưu trữ các dữ liệu về kiến trúc, thuyết minh, bản vẽ thiết kế; 
  • Phối hợp với các phòng/ban khác về các công việc liên quan;
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo phân công từ cấp trên.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Ban Giám đốc, TP Kỹ thuật Dự án
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kiến trúc công trình.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và thiết kế kiến trúc (khách sạn, văn phòng kết hợp thương mại dịch vụ, căn hộ cao tầng, công viên nước, nội thất, quy hoạch cảnh quan…)
  • Kỹ năng: Thành thạo các phần mềm chuyên ngành và MS office; thành thạo tin học văn phòng; có khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập tốt; sáng tạo trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc,
  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh chuyên ngành (nghe, nói, đọc, viết)
  • Giới tính: Nam/Nữ, sức khỏe tốt….

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Chuyên viên Pháp chế (Số lượng: 01 người)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn pháp lý cho các hoạt động của Công ty; thẩm định hợp đồng, soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng/các bộ hợp đồng mẫu của Công ty.
  • Làm việc trực tiếp với khách hàng, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến Thỏa thuận/Hợp đồng mua, bán các dự án bất động sản của Công ty.
  • Hỗ trợ thẩm định hợp đồng và tư vấn pháp lý cho các Công ty thành viên
  • Tham gia đàm phán, thương lượng các Hợp đồng thương mại
  • Tham gia tố tụng các vụ kiện theo phân công của lãnh đạo Phòng
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty
  • Hỗ trợ hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý liên quan đến hồ sơ Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị Công ty
  • Cập nhật và phân tích các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty
  • Thực hiện công việc theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo Phòng
  • Báo cáo kết quả thực hiện trước Lãnh đạo phòng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu

B. QUYỀN HẠN CÔNG VIỆC

  • Yêu cầu Đơn vị có liên quan cung cấp hồ sơ liên quan đến nội dung công việc tư vấn.
  • Bảo lưu ý kiến đối với các vấn đề được tư vấn
  • Đề xuất các giải pháp thực hiện công việc với lãnh đạo Phòng

C. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng Pháp chế
  • Giám sát các vị trí: Không

D. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Luật
  • Kiến Thức: Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, dân sự, đầu tư, đất đai, bất động sản,chứng khoán lao động, hành chính,… Hiểu biết, nắm bắt các vấn đề liên quan đến chính sách, xã hội tốt.
  • Kinh nghiệm: 03-05 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng/hợp đồng đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản
  • Anh văn: Anh ngữ cơ bản đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), Internet; Giao tiếp trình bày rõ rang; Xây dựng môi trường làm việc theo nhóm ;Đạo đức tốt, tác phong nhanh nhẹn; Tư duy, sáng tạo;
  • Giới tính: Nam, 27~ 40 tuổi, sức khỏe tốt, khả năng đi công tác, làm việc xa nhà

E. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
Chuyên viên Phát triển thị trường (Số lượng: 01 người)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập báo cáo thông tin sản phẩm cạnh tranh, báo cáo nghiên cứu thị trường theo Quý/năm.
  • Lập báo cáo nghiên cứu thông tin thị trường/ xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin liên quan đến thị trường bất động sản định kỳ.
  • Thống kế, phân tích dữ liệu và theo dõi động thái thị trường, các khách hàng và dự án tiềm năng
  • Thu thập dữ liệu về điều kiện thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng tiềm năng
  • Chủ động phối hợp với các phòng, ban chức năng, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ do TP chỉ đạo.
  • Thực hiện các công việc mà TP/PGĐ/ Ban TGĐ chỉ đạo

B. QUYỀN HẠN CÔNG VIỆC

  • Đề xuất ý kiến với TP trong việc phát triển và quản lý các đối tác.
  • Ghi nhận, đánh giá và báo cáo tình hình tổ chức kinh doanh sản phẩm Công ty của các đơn vị phân phối.
  • Được phối hợp với các Phòng, Ban chức năng liên quan nhằm hỗ trợ cho công tác phát triển đại lý và quản lý sản phẩm.

C. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng Phát triển kinh doanh.
  • Giám sát các vị trí: Không

D. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Luật
  • Kinh nghiệm: ≥ 02 năm làm sales trong lĩnh vực bất động sản/ hoặc 01 năm nghiên cứu thị trường BĐS.
  • Anh văn: Chuyên ngành,.
  • Kỹ năng: thành thạo các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích, tổng hợp, trình bày và giải quyết vấn đề, kỹ năng điều khiển chỉ huy, kỹ năng tổ chức lao động khoa học, kỹ năng thu thập và xử lý thông tin, kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo.
  • Đạo đức tốt, Phẩm chất: chính trực, quyết đoán, năng động, sáng tạo, linh hoạt, thận trọng trong công việc, lắng nghe ý kiến phê bình, dám chịu trách nhiệm cá nhân, ý thức tổ chức kỷ luật cao, tích cực (có mặt mọi nơi, nắm bắt mọi việc), gần gũi với đồng nghiệp..
  • Giới tính: Nam, 25 – 30 tuổi, sức khỏe tốt; có ngoại hình

E. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận

    FORM TUYỂN DỤNG HLP