Các vị trí HLP đang tuyển dụng

Trưởng phòng Tài chính (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Trưởng phòng

2. Quan hệ công việc

  • Báo cáo cho: Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính
  • Giám sát vị trí: Phó phòng Tài chính, chuyên viên Tài chính

3. Mô tả công việc:

  • Hoạch định chiến lược tài chính: Phân tích thực trạng tài chính của công ty; hoạch định chiến lược tài chính từng giai đoạn; lên kế hoạch sử dụng hiệu quả cấu trúc vốn, dòng tiền; cảnh báo/kiểm soát các nguy cơ và dự báo tình hình tài chính tương lai; thiết lập chính sách quản trị tiền mặt & kế hoạch dự phòng ngân quỹ.
  • Tài trợ và đầu tư: Tìm, cân đối và đảm bảo nguồn tiền (đàm phán vay, thu hồi công nợ, xây dựng chiến lược thuế; chào bán cổ phần cho nhà đầu tư; quản lý vốn lưu động…) cho các hoạt động đầu tư, phát triển dự án của công ty; quản lý các nguồn vốn đầu tư (thẩm định tính khả thi các dự án của công ty; xây dựng chính sách cho khách hàng chậm thanh toán; quyết định chính sách gửi tiền ngân hàng…).
  • Kiểm soát tài chính: Lập ngân sách tài chính cho các dự án của công ty; kiểm soát thực hiện; lập và phân tích các báo cáo tài chính (dựa trên các chỉ số tài chính); đánh giá về mặt tài chính hiệu quả thực tế các hoạt động đầu tư, phát triển của công ty để có các cảnh báo/điều chỉnh kịp thời; đảm bảo tuân thủ các quy định và chuẩn mực về tài chính (xây dựng quy chế tài chính; lập báo cáo tài chính, duy trì hồ sơ tài chính phù hợp…).
  • Phân chia lợi tức: Xây dựng chính sách góp vốn, phân chia lợi nhuận và chương trình thông tin đến các cổ đông; đảm bảo cân bằng trong phân phối lợi nhuận (cổ tức cho cổ đông & lợi nhuận giữ lại).
  • Truyền thông: Thiết lập và phát triển quan hệ với các bên liên quan đến hoạt động tài chính của công ty (tổ chức tín dụng, ngân hàng, quỹ đầu tư, nhà đầu tư, khách hàng, báo chí….) nhằm tạo dựng niềm tin, uy tín của công ty trong cộng đồng tài chính, kinh doanh và truyền thông.
  • Khác: Xây dựng hệ thống quy trình, biểu mẫu liên quan đến hoạt động tài chính; lập quy chế tài chính đề quản lý chi tiêu nội bộ; thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính theo yêu cầu của cấp quản lý.

4. Yêu cầu

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, Kế toán – Kiểm toán; có kiến thức chuyên môn tốt; am hiểu về kinh tế vĩ mô, kinh doanh, luật pháp cũng như họat động của các phòng ban trong công ty.
  • Kinh nghiệm: Từ 04 năm trở lên ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán MISA; có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, phân tích và giao tiếp tốt; linh hoạt trong công việc; thái độ làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm, cẩn thận.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt; đọc hiểu tốt thuật ngữ chuyên ngành.
  • Giới tính: Nam hoặc nữ, 38 ~ 45 tuổi, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác.

5. Chế độ phúc lợi

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận.
Chuyên viên Tài chính (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Chuyên viên

2. Quan hệ công việc

  •  Báo cáo cho: Trưởng phòng tài chính
  • Giám sát vị trí: Không

3. Mô tả công việc:

  • Làm báo cáo tài chính vay vốn ngân hàng (trên phần mềm kế toán Misa): ngắn hạn và trung hạn.
  • Lập các hồ sơ vay vốn, đáo hạn tại các tổ chức tín dụng và thực hiện các công việc liên quan khác.
  • Liên hệ với các tổ chức tín dụng để việc giải ngân/cấp vốn được đảm bảo.
  • Theo dõi công nợ vay của công ty và báo cáo theo ngày, tuần, tháng.
  • Đi thẩm định giá tài sản, đi công chứng liên quan đến các khoản vay.
  • Hỗ trợ các hồ sơ vay cá nhân thuộc các dự án của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phòng giao.

4. Yêu cầu

  • Nam/ nữ độ tuổi dưới 30 tuổi
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế/kế toán
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm

5. Chế độ phúc lợi

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13, thưởng cổ phiếu cho NV, trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp, trang thiết bị hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
  • Mức lương: Từ 12 triệu đến 15 triệu.
Tài xế xe con (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

    • Tài xế xe con – Số lượng: 01

2. Quan hệ công việc

  • Báo cáo cho: P.Tổng Giám đốc/TP HCNS
  • Giám sát vị trí: Không

3. Mô tả công việc:

  • Đưa đón thành viên Ban TGĐ theo yêu cầu Công ty, đảm bảo thời gian và địa điểm đưa đón đúng yêu cầu, chấp nhận làm ngoài giờ khi được yêu cầu.
  • Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc lái xe an toàn và tiết kiệm.
  • Bảo quản và giữ gìn xe tốt, đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
  • Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ thông tin quản lý xe.
  • Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng; báo cáo sớm nhất các sự cố trong quá trình lưu thông xe để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
  • Giữ gìn bí mật nội dung công việc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm ảnh hưởng uy tín Công ty và khách hàng/đối tác.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.

4. Yêu cầu

  • Trình độ: Có giấy phép lái xe B2 còn hiệu lực.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm chạy xe dưới 09 chỗ.
  • Kỹ năng: Giao tiếp
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 – 50

5. Chế độ phúc lợi

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Mức lương: Thương lượng
Chuyên Viên Kế Toán bán hàng (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Kế toán bán hàng (P.Kế toán) – Số lượng: 01

2. Nơi làm việc

  • Phước Kiển, Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh.

3. Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, kiểm tra hợp đồng dịch vụ, hợp đồng mua bán, phụ lục, biên bản bàn giao từ DVKH hay khách hàng: Kiểm tra diện tích, giá bán, phương thức thanh toán…đảm bảo tính chính xác, thống nhất với bảng giá, diện tích đã được phê duyệt.
  • Kết xuất quá trình đóng tiền của khách hàng từ Misa ra Excel xử lý, tổng hợp để theo dõi côngnợ phải thu theo tiến độ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn. Gửi báo cáo cho DVKH thu hồi nợ và cán bộ quản lý cấp trên hàng tuần.
  • Lập file Excel theo dõi diện tích, giá bán, đơn giá đất, đơn giá xây dựng, tiến độ đóng tiền để xuất hóa đơn GTGT theo tiến độ đóng tiền. Và theo dõi tiến độ xuất hóa đơn GTGT. Lập sổ giao nhận hóa đơn GTGT cho khách hàng.
  • Lập file Excel theo dõi chính sách bán hàng, tặng vàng, máy lạnh, phí quản lý…cấn trừ công nợ nội bộ công ty.
  • Kiểm tra, lập file theo dõi Hợp đồng hợp tác ba bên, hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng (Công ty, Ngân hàng, Khách hàng).
  • Lập file Excel theo dõi văn bản chuyển nhượng công chứng khách hàng từ phòng DVKH, mở file lưu hồ sơ.
  • Theo dõi, kiểm tra giá trị PL hợp đồng.
  • Tiếp nhận, lưu trữ BBBG, căn cứ vào BBBG để ghi nhận doanh thu theo từng quý (Kiểm tra tính chính xác, đảm bảo đúng theo qui định của Nhà nước và theo Chính sách của công ty).
  • Xuất hóa đơn GTGT, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ theo phương thức thanh toán đã ký trên hợp đồng, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng đối với các dịch vụ phụ thêm về vận hành chung cư.
  • Phối hợp cung cấp cho phòng DVKH, PTDA giao nhận hợp đồng mua bán căn hộ, BBBG, hóa đơn GTGT để làm sổ hồng.
  • Lập kế hoạch thu tiền, bán hàng, tồn kho… hàng tuần, tháng.
  • Nhập dữ liệu thu tiền của khách hàng vào phần mềm Twin.
  • Lập thông báo thu tiền chuyển cho phòng DVKH để gửi cho khách hàng.
  • Lập giấy xác nhận thanh toán cho khách hàng (khi có yêu cầu).
  • Phối hợp với phòng DVKH xác nhận giá trị hợp đồng, thông tin khách hàng, các hồ sơ liên quan đến khách hàng trước khi chuyển nhượng hợp đồng cho khách hàng mới.
  • Tính lãi chậm nộp cho khách hàng.
  • Tính hoa hồng cho các sàn nếu có.
  • Theo dõi, đối chiếu, quyết toán chi phí quản lý, vận hành tòa nhà HP2, HP3, HP5….
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.

4. Yêu cầu

  • Trình độ: Đại học.
  • Chuyên ngành: Kế toán kiểm toán.
  • Chứng chỉ: Thành thạo Excel (tiện ích, hàm…), phần mềm kế toán, Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
  • Kiến thức: Có nghiệp vụ, nắm vững chế độ kế toán, có khả năng tổng hợp.
  • Kỹ năng: Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ; biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định; nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

5. Chế độ phúc lợi

  •  Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
  • Mức lương: Thương lượng
Chuyên viên Kế toán tổng hợp (P.Tài chính) (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Chuyên viên

2. Nơi làm việc

  • KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

3. Mô tả công việc:

  • Thực hiện lập Báo cáo tài chính các Công ty thuộc Hưng Lộc Phát Group nhằm lập phương án vay vốn từ các định chế tài chính.
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT.
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng các tài sản toàn công ty do mình phụ trách.
  • Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TC.
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.

4. Yêu cầu

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
  • Kinh nghiệm: Từ 02 – 05 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sản xuất, bất động sản.
  • Kỹ năng:

✓ Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.

✓ Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.

✓ Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.

✓ Có kiến thức cơ bản về công nghệ qui trình sản xuất trong công ty.

✓ Sử dụng máy vi tính thành thạo.

✓ Ưu tiên biết dùng phần mềm kế toán misa.

  • Giới tính: Nam – Độ tuổi: 27 – 35
  • Báo cáo cho: Trưởng phòng Tài chính
  • Giám sát vị trí: Không
Phó phòng phụ trách Truyền thông - Marketing (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Phó phòng

2. Nơi làm việc

  • Phước Kiển,Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh.

3. Mô tả công việc:

  • Định vị, xây dựng chiến lược & thực hiện truyền thông thương hiệu HLP.
  • Xây dựng và kiểm soát việc tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu trong toàn hệ thống
    công ty.
  • Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường bất động sản: sản phẩm, dự
    án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh… để xác định các rủi ro và nắm
    bắt các cơ hội tăng trưởng; phối hợp cùng bộ phận R&D để đề xuất sản phẩm cho các dự
    án BĐS mới của tập đoàn.
  • Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền
    thông – marketing cho sản phẩm, các dự án BĐS của tập đoàn; lập kế hoạch, lên ngân
    sách truyền thông quảng cáo, tổ chức sự kiện cho những đợt mở bán sản phẩm.
  • Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai
    nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các
    hoạt động mới cho các dự án.
  • Quản lý các hoạt động truyền thông – marketing online & offline liên quan đến dự án.
  • Phối hợp cùng phòng Kinh Doanh xây dựng chương trình bán hàng phù hợp.
  • Phối hợp cùng với phòng Kinh doanh tập huấn, quản lý và điều phối các đại lý bán hàng
    trong quá trình truyền thông & marketing.
  • Xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, đài truyền
    hình, ban ngành…; tiếp nhận & phản hồi các thông tin từ báo chí, đại diện họp báo, trả lời
    các vấn đề xuất phát từ truyền thông báo chí.
  • Cung cấp và kiểm soát thông tin về hoạt động của công ty cung cấp cho các phương tiện
    thông tin đại chúng & các đối tác hợp tác với công ty.
  • Quan sát, phát hiện rủi ro truyền thông; tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có);
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

4. Yêu cầu

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Truyền thông/Marketing/QTKD/Kinh
    tế/Ngoại giao/Luật; kiến thức chuyên môn tốt.
  • Kinh nghiệm: Từ 04 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng công
    tác trong ngành BĐS.
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng phân tích, tư duy hệ thống, kỹ năng quản
    lý nhân sự, dẫn dắt đội nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Giới tính: Nam hoặc nữ, 30 ~ 45 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm
    cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công
    tác

5. Quan hệ công việc

  • Báo cáo cho: Ban Tổng Giám đốc
  • Giám sát vị trí: Chuyên viên Truyền thông, Content, Digital, Design…
Chuyên viên nhân sự (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện việc đăng tuyển dụng, sàng lọc ứng viên đạt yêu cầu, sắp xếp lịch phỏng vấn;
  • Thực hiện công tác đào tạo trong công ty theo kế hoạch được duyệt;
  • Chấm công, chấm phép;
  • Khai báo BHXH, giải quyết các thủ tục liên quan đến chế độ và quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe…);
  • Giám sát việc NV chấp hành nội quy công ty; phản ánh đến trưởng phòng tâm tư nguyện vọng của NV, tham gia thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật;
  • Quản lý (lưu trữ, cập nhật định kỳ…) hồ sơ nhân sự trong công ty, lập các báo cáo quản lý lao động theo yêu cầu của cơ quan chức năng;
  • Tiếp nhận, phân phối và quản lý các tài liệu, hồ sơ ISO 9001:2015 của Công ty;
  • Tham gia công tác đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại công ty (được đào tạo);
  • Hỗ trợ công tác hành chính; thực hiện công việc khác theo phân công của Trưởng phòng;

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự
  • Giám sát vị trí:

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức:
    • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, QTKD hoặc tương đương.
    • Am hiểu luật lao động và các quy định liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động.
    • Có tư duy logic; tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng; có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian & kỹ năng giao tiếp; sáng tạo, linh hoạt trong công việc.
  • Giới tính: Nam/Nữ, 23 ~ 35 tuổi.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Bếp trưởng nhà hàng cơm niêu hải sản (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận bếp: Tổ chức bộ máy, lên kế hoạch chi tiêu; phân công công việc, thông tin & kiểm soát tuân thủ của NV .
  • Lên thực đơn (món Việt, cơm niêu, hải sản…), đề ra quy cách chế biến và chất lượng món ăn; hướng dẫn tuân thủ, kiểm tra chất lượng món ăn;
  • Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu trong bếp (nhập, xuất, tồn) về số lượng & chất lượng; đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo vệ sinh thiết bị dụng cụ và khu vực làm việc; ra các quyết định xử lý phù hợp;
  • Quản lý nhân sự bộ phận bếp: Tham gia tuyển dụng, hướng dẫn nghiệp vụ, xây dựng nội quy làm việc, phân ca, đánh giá năng lực NV;
  • Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp: Hướng dẫn, theo dõi sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ bếp; tham gia kiểm kê định kỳ;
  • Báo cáo định kỳ & tham gia các công tác hỗ trợ khác theo yêu cầu cấp trên;

B. NƠI LÀM VIỆC

  • Thời gian đầu làm việc tại HCM hoặc TP. Phan Thiết.
  • Từ tháng 04/2023 bắt đầu làm việc toàn thời gian tại nhà hàng đường Võ Nguyên Giáp, TP. Phan Thiết.
  •  

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trình độ: Trung cấp trở lên
  • Chuyên ngành: Bếp Việt
  • Kinh nghiệm: 5 năm vị trí Bếp Chính
  • Kiến thức: Nấu các món cơm niêu, các món Việt, món ăn hải sản.
  • Kỹ năng
    • Đam mê ẩm thực, hiểu biết về nguyên liệu
    • Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc tốt.
    • Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc
    • Có kỹ năng giám sát chất lượng các sản phẩm tạo ra và chịu được áp lực công việc
    • Có kinh nghiệm phối hợp và tương tác với các phòng ba, quản lý đội ngũ nhân viên.
    • Có kinh nghiệm lập công thức món ăn, quản lý hàng hóa, sử dụng công cụ, dụng cụ…
    • Có thể dự đoán số lượng nguyên liệu, dụng cụ trong quá trình phát triển sản phẩm; giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình chế biến
  • Độ tuổi/giới tính/ngoại hình/sức khỏe: Nam/nữ 35 – 50 tuổi, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Nhân viên Digital Marketing (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch triển khai quảng cáo, tiếp thị dự án trên kênh online (Google, Facebook, Adnetwork)
  • Nghiên cứu đối tượng và hành vi của khách hàng mục tiêu phục vụ các chiến dịch Digital Marketing
  • Quản lý hệ thống digital marketing cho các dự án của tập đoàn (website, fanpage)
  • Tối ưu hóa thứ hạng của Website trên các trang tìm kiếm; cập nhật công nghệ mới nhất/xu hướng mới nhất để phục vụ cho nhu cầu quảng cáo dự án và tối ưu nhất về chi phí quảng cáo.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có chuyên ngành một trong các lĩnh vực Ads, Content, am hiểu về SEO và Marketing.
  • Kinh nghiệm: Từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing, ưu tiên ứng viên biết thiết kế web; có kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; đam mê công việc thuộc lĩnh vực Digital, nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
  • Tiếng Anh: Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành theo yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam, sức khỏe tốt

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…

Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Mức lương: Theo thỏa thuận

Chuyên Viên Kế Toán tổng hợp (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện lập Báo cáo tài chính các Công ty thuộc Hưng Lộc Phát Group nhằm lập phương án vay vốn từ các định chế tài chính.

  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT.
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng các tài sản toàn công ty do mình phụ trách
  • Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TC.
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kiến thức:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.

Kinh nghiệm: Từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sản xuất, bất động sản.

Kỹ năng:

  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán
  • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
  • Có kiến thức cơ bản về công nghệ qui trình sản xuất trong công ty
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo.
  • Ưu tiên biết dùng phần mềm kế toán misa

Giới tính: Nam

Độ tuổi: 24 – 32

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…

Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Mức lương: Theo thỏa thuận

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý khách hàng giao dịch:
  • Quản lý data khách hàng giao dịch của các dự án (Hợp đồng mua bán).
  • Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc,kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
  • Phối/kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý cho khách hàng.
  1. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán:
  • Cập nhật thông tin khách hàng và phương thức thanh toán cụ thể của chính sách bán hàng từ Phòng Kinh daonh để lập Thỏa thuận/Hợp Đồng Mua Bán cho khách hàng.
  • Theo dõi, xử lý những trường hợp thanh lý chuyển tên của khách hàng, cập nhật để làm Thỏa thuận/Hợp Đồng Mua Bán mới cho khách hàng mới. Cân đối phương thức thanh toán của khách mới để theo kịp tiến độ dự án.
  • Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
  • Theo dõi, cập nhật các đợt thanh toán của khách hàng để hỗ trợ gửi  thông báo thanh toán cho khách hàng và liên hệ khách hàng về việc thanh toán theo lịch thanh toán của hợp đồng của khách hàng với công ty
  1. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng:
  • Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
  • Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý trong nội bộ các phòng ban liên quan của cty

B. YÊU CẦU

  1. Yêu cầu về chuyên môn:
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, đặc biệt có kỹ năng tốt về  Excel theo dõi công nợ thanh toán
  • Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
  1. Năng lực/kỹ năng:
  • Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
  1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành kế toán trở lên.
  • Về chuyên môn: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán bán hàng và lĩnh vực  bất động sản.
  1. Số năm kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm.
  2. Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nữ độ tuổi từ 25 – 28 chưa có gia đình, ưu tiên có ngoại hình cân đối, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe.

C. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…

Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Mức lương: Theo thỏa thuận

Trợ lý Tổng Giám đốc (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu thị trường du lịch Phan Thiết

  • Tham gia lập đề án khai thác kinh doanh các tài sản là bất động sản của Hưng Lộc Phát Group và của khách hàng;

  • Tham gia xây dựng các phương án quản lý vận hành cho toàn bộ dự án bất động sản của công ty;

  • Phát triển ý tưởng tổ chức các sự kiện về đêm (chương trình ca múa nhạc, văn hóa nghệ thuật, biểu diễn nghệ thuật đường phố…) phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty;

  • Tìm kiếm đối tác cùng tham gia các sự kiện của công ty và tham gia đầu tư; 

  • Vị trí làm việc: 58B Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Báo cáo cho Tổng Giám đốc
  • Giám sát vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing; có kiến thức chuyên môn tốt; am hiểu về kinh tế vĩ mô và hoạt động kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: Từ 02-03 năm ở vị trí tương đương; am hiểu thị trường.
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Power Point và có kỹ năng trình bày báo cáo chuyên nghiệp, khả năng phân tích và soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp tốt; linh hoạt trong công việc; thái độ làm việc nhiệt tình, làm việc cẩn thận, có trách nhiệm.
  •  

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Trưởng Phòng Kỹ Thuật Dự Án (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận nhiệm vụ/chỉ đạo trực tiếp từ Tổng giám đốc và Giám đốc kỹ thuật
  • Chịu trách nhiệm & báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc và Giám đốc kỹ thuật
  • Hợp tác & phối hợp với các phòng chuyên môn trong công ty & các đối tác bên ngoài có liên quan
  • Quản lý và điều phối các công tác chuyên môn thuộc phạm vi của phòng phụ trách theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của phòng được phân công theo bộ, bao gồm công tác quản lý kỹ thuật, công tác thẩm tra, trình duyệt thiết kế, công tác ứng dụng tiến bộ Quy trình phối hợp giữa các phòng ban khoa học kỹ thuật, công tác thẩm định, thẩm tra dự án đầu tư…. & thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

1. Quản lý các công tác kỹ thuật (35%)

  • Trực tiếp quản lý và điều phối công tác thiết kế chung của các dự án BĐS do Công ty đầu tư, phối hợp với các đơn vị tư vấn để đảm bảo chất lượng, tiến độ và ngân sách đã được phê duyệt
  • Biên soạn, tổng hợp các tài liệu, đề cương, yêu cầu, chiến lược.. để BGĐ phê duyệt và triển khai với các đơn vị tư vấn thiết kế.
  • Phối hợp và điều phối các chuyên viên khác trong phòng xem xét kiểm tra các bản vẽ và phối hợp với đơn vị tư vấn thiết kế hoàn thiện các hồ sơ thiết kế (bản vẽ, thuyết minh, chỉ dẫn…) tuân thủ theo các quy định và yêu cầu pháp lý, quy chuẩn, tiêu chuẩn kiến trúc, quy hoạch, kỹ thuật điện nước, kết cấu, đáp ứng nhu cầu phát triển dự án từ đề cương thiết kế được lập, phê duyệt và/hoặc do BGĐ đề ra;
  • Phối hợp các bộ môn thiết kế cùng các bên liên quan để đồng bộ các bản vẽ thiết kế, giải quyết các vấn đề xung đột thiết kế giữa các bộ môn, các gói công việc;
  • Kiểm soát các thông số, hệ số và chỉ tiêu của dự án nhằm đảm bảo các lợi ích tối đa;
  • Báo cáo với BGĐ về các thông tin thiết kế, tiến độ và tình trạng thiết kế của các dự án; các vấn đề rủi ro và các lưu ý đối với phương án thiết kế đang được tiến hành;
  • Tham gia các cuộc họp của các dự án để phối hợp cùng các BQL, hỗ trợ giải quyết các điều chỉnh, các vấn đề phát sinh về thiết kế theo tình hình thực tế tại công trường;
  • Biên soạn và đệ trình BGĐ phê duyệt các vật liệu, vật tư và thiết bị phù hợp cho nhu cầu của dự án trên cơ sở nâng cao chất lượng và hiệu quả cho dự án;
  • Theo dõi việc lưu trữ các dữ liệu về thiết kế, thuyết minh, bản vẽ thiết kế,

2. Quản lý các công tác thẩm duyệt, thẩm định, thẩm tra các tài liệu thiết kế (20%)

  • Quản lý việc chuẩn bị thông tin và hồ sơ năng lực (bao gồm các giấy phép, chứng chỉ, thuyết minh chỉ dẫn và báo cáo) của các đơn vị tham gia dự án nhằm phục vụ công tác thẩm duyệt, thẩm định và thẩm tra;
  • Biên soạn các công văn, tờ trình, các văn bản pháp lý cần thiết phục vụ cho công tác thẩm duyệt, thẩm định và thẩm tra các tài liệu thiết kế, bao gồm nhưng không giới hạn ở: Thẩm định Nhiệm vụ QH, đồ án quy hoạch, thoả thuận tổng mặt bằng, Thiết kế cơ sở (Dự án đầu tư), PCCC, thiết kế kỹ thuật, thiết kế thi công;
  • Kiểm soát việc chuẩn bị và trình nộp hồ sơ đến các cơ quan quản lý nhà nước phục vụ cho công tác thẩm duyệt, thẩm định và thẩm tra;
  • Theo dõi thường xuyên việc cập nhật danh sách các hồ sơ pháp lý cần trình nộp theo các văn bản pháp lý mới ban hành để đảm bảo công tác chuẩn bị được chính xác, nhanh chóng, đáp ứng đúng yêu cầu của cơ quan chức năng
  • Theo dõi việc lưu trữ các tài liệu phục vụ cho công tác trình nộp và các hồ sơ đã được thẩm định, thẩm duyệt và thẩm tra.

3. Quản lý các công tác hồ sơ pháp lý xây dựng dự án (20%)

  • Quản lý việc chuẩn bị thông tin và hồ sơ pháp lý dự án (bao gồm các giấy phép, công văn, hồ sơ năng lưc, thuyết minh) của các dự án nhằm phục vụ công tác pháp lý quy hoạch và xây dựng;
  • Biên soạn các công văn, tờ trình và các văn bản pháp lý (liên quan đến công tác thiết kế, quy hoạch, xây dựng) cần thiết phục vụ cho công tác pháp lý xây dựng dự án, bao gồm nhưng không giới hạn ở: thoả thuận chiều cao tĩnh không, DTM, chấp thuận dự án đầu tư, giấy phép xây dựng;
  • Theo dõi thường xuyên việc cập nhật danh sách các hồ sơ pháp lý cần trình nộp theo các văn bản pháp lý mới ban hành để đảm bảo công tác chuẩn bị được chính xác, nhanh chóng, đáp ứng đúng yêu cầu của cơ quan chức năng
  • Theo dõi việc lưu trữ các tài liệu phục vụ cho công tác trình nộp.

4. Quản lý các công tác ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật (10%)

  • Lập kế hoạch thực hiện và các đề mục liên quan đến việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm thống nhất với BGĐ và phân phối đến các chuyên viên trong phòng;
  • Tìm hiểu, đề xuất và tổ chức thực hiện các buổi seminar, thăm quan, đi thực tế công trình, nhà xưởng SX… để tìm hiểu tiêu chuẩn, công nghệ, dây chuyền sản xuất…nhằm nắm rõ việc ứng dụng các tiến bộ, các vật tư, vật liệu mới cho các dự án của công ty;
  • Tăng cường các mối quan hệ với các đơn vị TVTK, các nhà cung cấp, các nhà thầu, cung cấp dịch vụ để trao đổi, vận dụng các vấn đề hữu ích phục vụ cho dự án;

5. Trách nhiệm phối hợp (15%):

  • Phối hợp với các phòng Kinh tế, Phát triển dự án và Hạ tầng trong việc cung cấp các thông tin thiết kế, thông tin đặc tính kỹ thuật… cần thiết để phục vụ cho các công tác liên quan đến việc lựa chọn nhà thầu, đơn vị tư vấn và nhà cung cấp;
  • Phối hợp với phòng Phát triển dự án, phòng Kinh doanh và phòng Truyền thông marketing trong việc cung cấp các thông số, hình ảnh thiết kế cần thiết phục vụ pháp lý và kinh doanh.
  • Phối hợp với các Ban quản lý dự án trong việc kiểm tra, nghiệm thu công tác thi công thực tế, đảm bảo thiết kế được tuân thủ hoặc đề nghị tư vấn điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban GĐ giao được thống nhất trước.

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trình độ: Đại học hoặc tương đương
  • Chuyên ngành: Kiến trúc-Xây dựng hoặc tương đương
  • Chứng chỉ: Các chứng chỉ chuyên ngành (nếu có)
  • Kinh nghiệm: > 05 năm liên tục trong ngành, 03 năm tại vị trí tương tự
  • Kiến thức: Nắm vững các quy định pháp luật về luật xây dựng, tiêu chuẩn xây dựng và các quy định liên quan. Am hiểu tiêu chuẩn kỹ thuật của các loại vật tư, thiết bị xây dựng – lắp đặt công trình; Có khả năng đưa ra định hướng thiết kế phù hợp với nhu cầu phát triển dự án.
  • Kỹ năng: Thành thạo các phần mềm MS office, các phần mềm thiết kế cơ bản, Anh văn chuyên ngành
  • Độ tuổi/giới tính/ngoại hình/sức khỏe: Sức khoẻ tốt, sẵn sàng đi công tác tỉnh

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Phó phòng pháp chế (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Xây dựng mục tiêu và kế hoạch hoạt động của Phòng

– Xây dựng mục tiêu

– Lập kế hoạch chi phí và kế hoạch hoạt động của Phòng

  1. Điều phối hoạt động của Phòng

– Điều phối/thực hiện các công việc của Phòng theo chức năng nhiệm vụ được giao

– Chịu trách nhiệm về ý kiến tư vấn pháp lý của Phòng

– Điều phối/tham gia tố tụng các vụ kiện phát sinh trong Công ty

– Chịu trách nhiệm tư vấn giải quyết khiếu nại phát sinh trong Công ty

  1. Tham mưu các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của các công ty thành viên

– Tư vấn pháp lý cho các công ty thành viên khi có yêu cầu

  1. Định kỳ báo cáo : theo quy định và khi có yêu cầu
  2. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng, Ban Tổng Giám đốc,
  • Giám sát các vị trí: Chuyên viên

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Luật.
  • Kinh nghiệm: Từ 05 năm trở lên ở vị trí pháp lý; Hiểu biết về pháp luật thuế, kế toán; Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint); kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Ngoại ngữ: Sử dụng Anh ngữ ở mức độ chuyên ngành để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.
  • Giới tính: Nam 30 ~ 40 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác, làm việc xa nhà

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Chuyên viên Phòng Ban kiểm soát (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm soát đơn giá và chi phí mua vật tư
  • Kiểm soát khối lượng, đơn giá nhân công giao khoán công trình
  • Phối hợp thực hiện đánh giá nội bộ theo kế hoạch về hiệu quả tài chính (Chi chí, hiệu quả, dự án đầu tư, dự án thi công, mua sắm, hợp đồng, …) các Dự án
  • Phối hợp lập, soát xét/kiểm toán số liệu báo cáo tài chính
  • Phối hợp xây dựng Quy trình. Kiếm tra giám sát việc tuân thủ các quy trình, quy định và quy chế liên quan đến tài chính, mua hàng của các bộ phận, phòng ban, dự án
  • Kiểm tra giám sát công nợ phải trả, phải thu, các khoản thanh toán, tạm ứng trong toàn bộ công ty
  • Hỗ trợ Ban Giám đốc kiểm soát các vấn đề đầu ra, đầu vào.
  • Thực hiện theo dõi việc khắc phục các sai sót của các vấn đề được kiểm soát
  • Thực hiện các Báo cáo phân tích quản trị theo yêu cầu
  • Các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu từ Ban Giám đốc

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng ban KS
  • Giám sát vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Luật, Xây dựng, Kinh tế Xây Dựng và các chuyên ngành liên quan. – Ưu tiên các ứng viên có bằng CPA/ACCA
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng Cơ điện M&E. Am hiểu về chế độ kế toán, pháp luật về thuế và các lĩnh vực có liên quan.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo. Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng Power BI. Thành thạo các kỹ năng kiểm tra, có khả năng tổng hợp đưa ra kết luận xác thực
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Giới tính: Nam, Nữ, 25 ~ 35 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Nhân viên Thiết kế 2D (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách thiết kế cho các dự án BĐS & thiết kế hạng mục thuộc chiến dịch PR liên quan đến thương hiệu tập đoàn

  • Thiết kế logo & KV, brand ID cho các dự án BĐS
  • Thiết kế công cụ bán hàng (brochure, factsheet, standee, sales kit…)
  • Thiết kế biểu bảng, OOH, tường vây, billboard, backdrop…)
  • Thiết kế bộ công cụ digital (website, landing page, banner…)
  • Thiết kế ấn phẩm event

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng
  • Giám sát các vị trí: Không
  •  

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có chuyên ngành một trong các lĩnh vực Ads, Content, Design, am hiểu về SEO và Marketing.
  • Kinh nghiệm: Từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo các phần mềm thiết kế 2D (Adobe Illustrator, Corel Draw, Photoshop…, cho vị trí NV thiết kế); có kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; đam mê công việc thuộc lĩnh vực thiết kế, có tính sáng tạo cao; nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
  • Tiếng Anh: Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành theo yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/nữ, sức khỏe tốt….

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
  • Nơi làm việc: 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Chuyên viên Content Marketing (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung, concept truyền thông (Online/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
  • Quản lý các trang mạng xã hội của công ty, xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
  • Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty. Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có
  • Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
  • Ghi nhận nội dung và viết bài cho các sự kiện nội bộ và dự án của công ty
  • Chăm sóc fanpage và lấy data
  • Phối hợp lên ý tưởng và concept cho dự án
  • Đầu mối cung cấp thông tin dự án cho các sales
  • Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài.
  • Xây dựng và báo các kế hoạch công việc cũng như ngân sách định kỳ hàng tháng
  • Hỗ trợ công tác hậu cần chứng từ và tổng hợp ngân sách thu/chi phòng Marketing
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng Marketing.
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành PR content, Marketing, Báo chí, Phát thanh và truyền hình
  • Kinh nghiệm: ≥ 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản phân khúc cao cấp và nghỉ dưỡng.
  • Anh văn: Chuyên ngành, giao tiếp khá.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng viết tốt; thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt; có kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập; trung thực và ý thức kỷ luật cao.
  • Giới tính: Nữ, 24 ~ 35 tuổi, sức khỏe tốt; ưu tiên có ngoại hình

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
CV phòng, Phòng Đối ngoại Truyền thông (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan ban nghành,kỹ năng giao tiếp tốt,có kiến thức Báo Chí giải thích và truyền đạt sự kiện trước đối tác, truyền thông; tiếp nhận & phản hồi các thông tin từ báo chí,
  • Chăm sóc và mở rộng các mối quan hệ , ngoại giao cơ quan Báo Đài, đối tác.
  • Thực hiện các công tác quan hệ chiến lược cho công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng; phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh của công ty; hỗ trợ, phối hợp phòng Marketing trong các công tác PR, truyền thông báo chí.
  • Đề xuất ngân sách cho truyền thông đối ngoại; thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ đối ngoại và quà tặng đối ngoại.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Giám đốc Đối ngoại, Trưởng phòng TTĐN
  • Giám sát vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Truyền thông/Marketing/QTKD; kiến thức chuyên môn tốt.
  • Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý hay chức vụ tương đương;
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Giới tính: Nam, Nữ, 25 ~ 35 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận

    FORM TUYỂN DỤNG HLP