Chiều ngày 14/03/2019. dựa trên tiêu chí nhà chung cư không có tranh chấp và chấp hành đúng các quy định về quản lý vận hành, dự án Chung cư Hưng Phát của cty Hưng Lộc Phát đã vinh dự được Sở xây dựng TP.HCM chính thức chứng nhận là 1 trong 6 “Nhà chung cư tiêu biểu năm 2018” trên tổng số 1440 nhà chung cư tại TP HCM.

Dự Án Của Cty Hưng Lộc Phát Được Sở Xây Dựng Tp.Hcm Câp Chứng Nhận “Nhà Chung Cư Tiêu Biểu Năm 2018”
Dự Án Của Cty Hưng Lộc Phát Được Sở Xây Dựng Tp.Hcm Câp Chứng Nhận “Nhà Chung Cư Tiêu Biểu Năm 2018”

Tính đến thời điểm hiện tại trên địa bàn TP HCM có đến 1440 nhà chung cư. Tỷ lệ căn hộ nhà chung cư chiếm 8,4% tổng số nhà trên địa bàn và đang có xu thế tăng mạnh theo quá trình đô thị hóa. Trong 5 năm trở lại đây, căn hộ chung cư chiếm tỷ trọng 24,6% tổng số nhà ở xây dựng mới tại TP HCM.

Theo đó, cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ về nguồn cung nhà chung cư thì thực trạng tranh chấp thường xuyên đã gây không ít lo ngại đến tâm lý người mua nhà. Trong báo cáo mới nhất của Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) thì việc chiếm dụng quỹ bảo trì, chung cư bị siết nợ hay chậm làm sổ hồng… là những điều vẫn liên tục diễn ra, khó tìm ra hướng xử lý dứt điểm. Điều này ít nhiều đã tác động không tốt đến thị trường mua bán chung cư tại TP HCM.

Với tiêu chí “Nhà chung cư tiêu biểu năm 2018” vừa được công nhận, cao ốc Hưng Phát tọa lạc tại số 928 đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, Nhà Bè do Công ty Hưng Lộc Phát triển khai tự hào là nơi không có tranh chấp và chấp hành đúng cách quy định về quản lý vận hành. Điều này như một bằng chứng sống cho những cam kết “nói được- làm được” của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát với các khách hàng đã tin chọn sản phẩm của thương hiệu Hưng Lộc Phát trong suốt thời gian qua.

Hưng Lộc Phát